มู่ลี่

ห้องสวย น่าอยู่ ดูแพงด้วย “มู่ลี่”

ไม่ว่าจะห้องครัว ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องประชุม หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ ก็ออกมาสวยงาม น่าอยู่ได้ด้วยมู่ลี่ ซึ่งบทความนี้เราจึงมีไอเดียเก๋ๆ ทำตามได้ง่ายๆ สำหรับการตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่มาฝาก

3 ไอเดียการตกแต่งห้องให้สวย น่าอยู่ ดูแพงด้วย มู่ลี่

  • การตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่ Warm Wood

การตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่ Warm Wood เปรียบได้กับการตกแต่งสไตล์ Contemporary ที่มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นที่มาพร้อมความเป็นธรรมชาติจากวัสดุไม้ ทั้งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และมู่ลี่ไม้  ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ โทนอบอุ่น ห้องนี้ถือว่าเป็นห้องที่ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

  • การตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่ Modern Oriental

การตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่ Modern Oriental เป็นการผสมผสานห้องทำงานสุดชิค ผนวกเข้ากับห้องดนตรี ที่พอนำมารวมเข้าด้วยกันแล้ว ก็พบกับคำตอบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยภายในห้องจะเน้นเป็นโทนสีน้ำตาล ที่ให้ความอบอุ่นด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ และมู่ลี่ไม้โทนสีวอลนัท

  • การตกแต่งห้องด้วยมู่ลี่ Loft Style

มู่ลี่ไม่เพียงแค่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาตกแต่งในแบบเท่ๆ ดิบๆ ได้อีกด้วย อย่างการตกแต่งในสไตล์ Loft นี้ ที่ได้เลือกใช้เป็นมู่ลี่อลูมิเนียมโทนสีดำ ที่ได้ทั้งอารมณ์ของความเท่ และความโมเดิร์นรวมอยู่ด้วยกัน

แหม เลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่ว่าจะนำมู่ลี่ไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับอะไรก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันไปหมดเลย จะไม่ออกไปซื้อมาติดบ้านบ้าง ไหวหรอ ?